BFF goals

Saturday 12 August 2017

6:19pm


Naka recieve ako ng message sa Facebook mula kay Mareng Sarah.

Ilang litrato ng aking bahay




Nakakatuwa yung feeling na mas excited pa sa 'yo yung kaibigan mo para sa ginagawang bahay.


Agad akong tumawag sa kanya at nagpasalamat.


Magsu swimming daw sana silang mag-iina sa club house, pero hindi pinayagan yung pamangkin nya
na sumama dahil may pasok kinabukasan kaya't hindi na lang sila tumuloy mag swimming.


Gaya ng dati, kinopya ko ang mga  larawan para ma i-save sa aking external harddsik.
Para ito sa album ng bahay na gagawin ko.


Natatawa sa akin si Dex, dumali na naman daw ako, puro bahay na naman ang bukambibig.


Paano ba magpigil ng excitement lalu na kapag nakakatanggap ka ng mga litrato ng bahay mo,
bahay na pinagpapaguran mo para lang matapos na maayos at maging kumportable ang pamilya mo pag tumira dito.

Ilang overseas trip na nga ba ang kinansela ko?

Ilang damit ang hindi ko binili, kahit gutay-gutay na mga pambahay na isinusuot ko?

Ilang buffet ang tiniis kong wag puntahan para lang makatipid dahil sayang, pandagdag na rin sa appliances sa bahay ko.




Mahirap bang intindihin yung salitang " excited " ?!






No comments:

Post a Comment

Translate