Layout

July 17, 2017


So this is the 1st day of my House Construction.


7:52am pa lang nag message na ako kay Raisa kung kasama sya ni mama.


" Mamaya pa, sumunod na lang daw ako e ng 10" sagot nya.
"dali na at baka mainit na mamaya dun"
"sabihan mo si mama wag muna makipag-usap basta-basta sa mga kapitbahay, baka akalain nila mayaman tayo or whatever" paalala ko kay Raisa na sabihin kay mama.


10:15am
Nag message ako, aba walang sagot.

Dedma.


11:24am


Finally, may mga litrato na isa-isang pumapasok sa messages ko.


Alam mo yung feeling na super excited ka makita ano yung itsura ng tinatawag nilang
Ground Breaking.

Tapos makikita mo sa picture ay eto...




Ayan, nabungkal na lupa.


Ganun pala ang ground breaking, bubungkalin lang ang lupa.
Akala ko naman may mga ribbon cutting eklavu, yun pala ganyan lang.


First timer eh, pasensya naman.





No comments:

Post a Comment

Translate